Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Hạt điều rang muối hộp tròn 500G

Tết sắp đến rồi bạn đang tìm một món quà hay tìm 1 địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối uy tín làm quà tặng cho bạn bè và người thân nhưng bạn chưa biết lựa chọn nơi nào cung cấp uy tín, để rõ hơn bạn có thể tìm hiểu qua nội dung của Hạt Điều cung cấp

Một số công dụng của hạt điều


Làm giảm cholesterol xấu: Hạt điều rất giàu chất béo. Đó có thể là lý do mọi người tránh ăn quá nhiều vì nghĩ nó có hại cho sức khỏe.

Tốt cho tim: Các chất béo không bão hòa và chất béo omega không chỉ làm giảm cholesterol xấu, nhưng mà còn làm giảm chỉ số triglyceride trong máu, giúp giữ gìn sức khỏe cho trái tim của bạn.

Điều chỉnh huyết áp: Hạt điều tự nhiên có một lượng natri thấp, trừ khi bạn ăn điều rang muối. Chúng cũng chứa kali, góp phần điều chỉnh huyết áp.

Tăng cường sức khỏe xương, cơ bắp: Hạt điều rất giàu protein. Khoảng 100mg hạt cung cấp 36% lượng protein hàng ngày cho bạn.

Tăng cường sức khỏe xương, cơ bắp: Hạt điều rất giàu protein. Khoảng 100mg hạt cung cấp 36% lượng protein hàng ngày cho bạn.

Ngăn ngừa sâu răng: Hạt điều có chứa axit anacardic được chứng mình là rất hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng.

Giảm nguy cơ ung thư: Cùng với axit anacardic, hạt điều cũng cung cấp các chất chống oxy hóa như selen và vitamin E, giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa.

Tăng cường các chức năng cơ thể: Hàm lượng đồng cao trong hạt điều đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của enzyme, sản xuất hormone, tăng cường chức năng não.

Có thể ngăn ngừa sỏi mật: Theo một nghiên cứu trên khoảng 80.000 phụ nữ, những người ăn khoảng 28 hạt hạt điều trong một tuần có nguy cơ bị sỏi mật thấp hơn 25%

Website: www.HatDieuRangMuoi.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét